Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87802
Title: Thương hiệu cá nhân của Beauty blogger tác động đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Đặng, Thị Ngọc Hân
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của thương hiệu cá nhân của Beauty blogger đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của thương hiệu cá nhân của Beauty blogger đối với hành vi tiêu dùng mỹ phẩm trực tuyến giới trẻ tại thành phố Cần Thơ.
Description: 117 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87802
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.185.123


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.