Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87806
Title: Giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm sản phẩm thời trang nội địa- Trường hợp thương hiệu VM Style
Authors: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Lâm, Mẫn Vy
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu những giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm sản phẩm thời trang VM Style tại thành phố Cần Thơ của thế hệ trẻ.
Description: 107 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87806
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.111.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.