Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87807
Title: Tác động của hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đến quyết định mua sản phẩm ở Chin- Milktea & Macchiato của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Đặng, Văn Thịnh
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tác động của hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đến quyết định mua sản phẩm ở Chin- Milktea & Macchiato của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Description: 76 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87807
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.29.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.