Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87836
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2023-06-12T00:54:08Z-
dc.date.available2023-06-12T00:54:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911346-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87836-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Trà Anh trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Trà Anh trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Trà Anh trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.199.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.