Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88240
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Son-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Mai-
dc.date.accessioned2023-06-19T07:42:20Z-
dc.date.available2023-06-19T07:42:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911213-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88240-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch khu du lịch Mũi Nai đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của du khách về điểm đến này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ khu du lịch Mũi Nai, Thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.207.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.