Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88251
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Gogi House Cần Thơ
Authors: Phạm, Lê Hồng Nhung
Trần, Văn Duy
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Gogi House Cần Thơ. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng Gogi House Cần Thơ trong tương lai.
Description: 119 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88251
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.239.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.