Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88328
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorLâm, Thị Diễm Thúy-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:13:04Z-
dc.date.available2023-06-20T07:13:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903302-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88328-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mức độ nhận diện thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trên các nền tảng mạng xã hội đối với học sinh THPT tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích mức độ nhận diện thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trên nền tảng mạng xã hội đối với học sinh Trung học phổ thông tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.128.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.