Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88336
Title: Tác động của KOL đến ý định mua sắm của người dân tại thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Phú Tân
Nguyễn, Thị Kim Thoại
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu này nhằm khảo sát các tác động của KOL đến ý định mua sắm của người dân tại thành phố Cần Thơ để đề xuất hàm ý quản trị nâng cao việc quảng bá sản phẩm.
Description: 66 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88336
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.236.62


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.