Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88347
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorHuỳnh, Minh Thư-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:54:06Z-
dc.date.available2023-06-20T07:54:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903303-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88347-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định du lịch thực tế ảo của khách hàng. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao ý định du lịch thực té ảo của khách hàng tại TP Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định du lịch thực tế ảo của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.65 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.15.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.