Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88348
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorVõ, Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:55:22Z-
dc.date.available2023-06-20T07:55:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903329-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88348-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tươi sống an toàn của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị đến các doanh nghiệp nhằm thúc đẩy quyết định tiêu dùng các sản phẩm xanh của người tiêu dùng đối với thực phẩm tươi sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tươi sống an toàn của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.238.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.