Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88349
Title: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ cửa hàng tiện lợi Circle K của khách hàng ở thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Dương, Công Đức
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ cửa hàng tiện lợi Circle K của khách hàng ở thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất ý tưởng quản trị nhằm nâng cao trải nghiệm thương hiệu, để nâng gia tăng ý định quay lại sử dụng dịch vụ của khách hàng của thương hiệu Circle K.
Description: 99 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88349
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.211.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.