Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88362
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Phương Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Đông Nhi-
dc.date.accessioned2023-06-20T08:23:52Z-
dc.date.available2023-06-20T08:23:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911232-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88362-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này xem xét mối quan hệ giữa các nhân tố tiền đề ảnh hưởng đến các hành vi truyền miệng điện tử. Từ đó, đánh giá mức độ ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến tài sản thương hiệu trong bối cảnh nghiên cứu là ngành khách sạn tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử (E-WOM) và tài sản thương hiệu: Trường hợp nghiên cứu trong ngành khách sạn tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.154.185


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.