Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88369
Title: Phân tích tác động của quảng cáo bằng video ngắn qua mạng xã hội đến ý định mua mỹ phẩm của người dân ở thành phố Cần Thơ
Authors: Ngô, Mỹ Trân
Đinh, Kỳ Lương
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của quảng cáo bằng video ngắn qua mạng xã hội đến ý định mua mỹ phẩm của người dân ở thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp nâng cao ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng.
Description: 76 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88369
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.100.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.