Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91848
Title: Assessment of the university industry linkages from university self assessment and the survey of industry at Mien Tay construction University and Can Tho University = Đánh giá liên kết giữa trường Đại học và doanh nghiệp theo tự đánh giá của các trường và quan điểm của doanh nghiệp tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây và Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyen, Chi Ngon
Nguyen, Van Xuan
Tran, Van Ty
Nguyen, Ngoc Long Giang
Luong, Phuoc Thuan
Keywords: Liên kết trường Đại học - Doanh nghiệp
Công nghiệp 4.0
Trường Đại học Xây dựng Miền Tây (MTU)
Trường Đại học Cần Thơ (CTU)
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 658 .- Tr.100-105
Abstract: Bài báo này đề cập đến việc các trường tự đánh giá lại các mối liên kết giữa trường đại học và doanh nghiệp hiện tại bao gồm Trường Đại học Xây dựng Miền Tây (MTU) và Trường Đại học Cần Thơ (CTU), và kết quả từ cuộc khảo sát về liên kết này theo quan điểm của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam. Kết quả cho thấy điểm mạnh, điểm yếu của liên kết Trường Đại học - Doanh nghiệp tại MTU và CTU về Giáo dục. Nghiên cứu, Thương mại hóa và Quản lý; và đề xuất tăng cường liên kết này trong bối cảnh Công nghiệp 4.0 dựa trên kết quả tự đánh giá. Theo quan điểm của doanh nghiệp, nhìn chung. Giáo dục và Nghiên cứu là những lĩnh vực chính mà trường Đại học và các công ty/doanh nghiệp đã hợp tác gần đây. Trong đó hoạt động trao đổi sinh viên là phổ biến nhất. Trường Đại học và doanh nghiệp cùng hợp tác trong các lĩnh vực Thương mại hóa như thương mại hóa kết quả R&D và hoạt động khởi nghiệp của sinh viên, và trong lĩnh vực Quản lý như cung cấp học bổng từ công ty hoặc cựu sinh viên, nhưng ở mức thấp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91848
ISSN: 2734-9888
Appears in Collections:Xây dựng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.42.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.