Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nga-
dc.contributor.authorThiều, Việt Hà-
dc.date.accessioned2019-06-17T03:21:09Z-
dc.date.available2019-06-17T03:21:09Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9249-
dc.description.abstractBài viết phân tích, đánh giá hoạt động thanh toán thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Thanh Hóa (BIDV Thanh Hóa). Kết quả cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ thanh toán thẻ tại BIDV Thanh Hóa, bao gồm: (1) Độ tin cậy; (2) Hiệu quả phục vụ; (3) Phương tiện hữu hình; (4) Sự đảm bảo; (5) Sự cảm thông; và (6) Giá cả cảm nhận. Qua đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán thẻ tại BIDV Thanh Hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.81-84-
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectNhân tốvi_VN
dc.subjectMô hình SERVQUALvi_VN
dc.subjectThanh toán thẻvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thanh toán thẻ tại BIDV Thanh Hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.3 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.223.196.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.