Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgọ, Văn Dũng-
dc.contributor.authorVũ, Văn Tấn-
dc.contributor.authorTrương, Mạnh Hùng-
dc.date.accessioned2023-11-01T08:34:12Z-
dc.date.available2023-11-01T08:34:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93166-
dc.description.abstractĐể nâng cao tính ổn định ngang thì hầu hết các ô tô hiện đại đều trang bị thanh ổn định ngang ở các cầu. Trong nghiên cứu này các tác giả tập chung nghiên cứu về thanh ổn định ngang cơ bản của ô tô tải. Đầu tiên, các tác giả thiết lập một mô hình ô tô tải để nghiên cứu tính ổn định ngang của ô tô và nó được đánh giá thông qua hệ số chuyển tải ở hai cầu. Mô hình thanh ổn định ngang cơ bản được thiết kế để liên kết với mô hình ô tô đã đề xuất, mô men chống lật của thanh ổn định ngang được xác định thông qua độ cứng chống xoắn và các thông số hình học của thanh. Thông qua phần mềm Matlab/Simulink, các Kết quả mô phỏng trên miền thời gian và miền tần số đã chứng mình hiệu quả của thanh ổn định ngang đã nâng cao tính ổn định ngang của ô tô tải khoảng 30% so với ô tô không sử dụng thanh ổn định ngang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 295 .- Tr.214-220-
dc.subjectĐộng lực học ô tôvi_VN
dc.subjectỔn định ngangvi_VN
dc.subjectThanh ổn định ngangvi_VN
dc.subjectLật ngangvi_VN
dc.subjectÔ tô tảivi_VN
dc.titleThiết kế thanh ổn định ngang bị động cho ô tô tải = Designing of passive anti-roll bar for trucksvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.111.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.