Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93722
Title: XÂY DỰNG WEBSITE KINH DOANH THỰC PHẨM THỂ HÌNH TÍCH HỢP GỢI Ý DỰA THEO CÁC CHỈ SỐ CƠ THỂ
Other Titles: BUILDING A WEBSITE FOR SELLING FITNESS FOOD WITH INTEGRATED RECOMMENDATIONS BASED ON BODY METRICS
Authors: Võ, Huỳnh Trâm
Nguyễn, Minh Đăng
Keywords: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Bối cảnh: Hình thức mua sắm trực tuyến đang là một xu hướng phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu và dần trở thành một thói quen mua sắm cũng bởi tính tiện lợi và linh hoạt mà nó mang lại. Bên cạnh đó, ngành thực phẩm thể hình cũng đang là một thị trường giàu tiềm năng phát triển có thể khai thác kinh doanh mang lại lợi ích to lớn. Tuy nhiên, do sản phẩm mẫu mã rất đa dạng gây khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp đối với người chưa có nhiều kinh nghiệm. Từ các yếu tố trên cho thấy thị trường đang rất cần một website thương mại điện tử chuyên kinh doanh các sản phẩm thực phẩm thể hình và đặc biệt phải có tích hợp tính năng gợi ý sản phẩm để có thể giải quyết phần nào khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Mục tiêu: Xây dựng và phát triển một website thương mại điện tử với giao diện thân thiện, thao tác mượt mà đơn giản giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm thực phẩm thể hình, đồng thời website của chúng tôi cũng sẽ có tích hợp tính năng gợi ý giúp khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn mua sắm phù hợp thể trạng của họ. Ngoài ra, website còn cung cấp các tính năng quản lý giúp quản trị viên có thể quản lý cửa hàng cũng như thống kê được các khoản chi ra, thu vào của cửa hàng. Phương pháp: Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ xây dựng website hiện đại như thư viện ReactJs để xây dựng giao diện người dùng, Framework ExpressJs và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySql để xây dựng các API ở phía máy chủ. Nghiên cứu và tìm hiểu về các chỉ số cơ thể của con người nhằm ứng dụng vào tính năng gợi ý của website để có thể đưa ra những sản phẩm phù hợp với từng thể trạng của người dùng. Kết quả: Xây dựng thành công website bán thực phẩm thể hình trực tuyến tương đối hoàn chỉnh đầy đủ các tính năng cho 2 nhóm người dùng chính là quản trị viên và khách hàng. Tương ứng với mỗi nhóm người dùng sẽ có các chức năng riêng biệt nhằm tăng tính bảo mật của website. Đối với khách hàng, họ có thể tìm kiếm sản phẩm, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, thanh toán trực tuyến cho đơn hàng, đánh giá sản phẩm khi đã nhận được hàng, đặc biệt có thể sử dụng tính năng gợi ý sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp. Đối với quản trị viên, họ có thể thực hiện các công việc thống kê, báo cáo cũng như quản lý các hoạt động của cửa hàng. Kết luận: Website của chúng tôi đã đáp ứng được các mục tiêu đặt ra là xây dựng một website kinh doanh thực phẩm thể hình có đầy đủ các chức năng cơ bản của một website thương mại điện tử với điểm nhấn là tính năng gợi ý sản phẩm giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với thể trạng của họ tử đó tăng tính cạnh tranh cũng như doanh thu so với các website thương mại điện tử khác.
Description: 102 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93722
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.5.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.