Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94876
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Lê, Trung Ngọc Phát
Lữ, Như Liễu
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên TikTok Shop của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Từ kết quả nghiên cứu đề xuất giải pháp và hàm ý quản trị góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Description: 95 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94876
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.197.123


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.