Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94888
Title: Phân tích tác động của giá trị thương hiệu đến quyết định mua máy tính cá nhân thương hiệu Dell của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Authors: Ngô, Mỹ Trân
Kiều, Bảo Yến
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của giá trị thương hiệu đến quyết định mua máy tính cá nhân thương hiệu Dell của sinh viên trường Đại học Cần Thơ nhằm đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao giá trị thương hiệu của sản phẩm máy tính cá nhân thương hiệu Dell đối với phân khúc khách hàng này.
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94888
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.39.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.