Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94944
Title: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của công ty bảo hiểm ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Văn Duyệt
Nguyễn, Thị Trúc Ngân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích chính sách quản trị quan hệ khách hàng (CRM) của công ty bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đang thực hiện, đánh giá hiệu quả của chính sách này đối với hoạt động kinh doanh. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm xây dựng hoàn thiện chính sách quản trị quan hệ khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh cho công ty.
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94944
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.148.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.