Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94961
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorTrương, Hồng Thơ-
dc.date.accessioned2024-01-16T08:21:46Z-
dc.date.available2024-01-16T08:21:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001599-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94961-
dc.description55 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại CTCP Ivano Việt Nam, từ đó đề xuất các cải tiến và phát triển trong quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần Ivano Việt Nam từ năm 2020 – tháng 6 đến 2023vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.130.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.