Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thế Vinh
dc.contributor.authorTrịnh, Hồng Sơn
dc.contributor.authorTrịnh, Minh Hoàng
dc.date.accessioned2018-04-18T02:10:28Z-
dc.date.available2018-04-18T02:10:28Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn0866-7056
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/94-
dc.description.abstractXe tải nhỏ hiện đang được lắp ráp rất nhiều ở Việt Nam trong thời gian qua. Khung xe là bộ phận quan trọng, là bộ phận dỡ các cụm hệ thống khác nên cần phải có độ bền và độ cứng vững. Khi xe chuyển động trên đường, khung xe tải phải chịu các dạng tải trọng động khác nhau phụ thuộc nhiều vào mấp mô bề mặt đường. Việc đánh giá tải trọng động lên khung xe làm cơ sở cho bài toán đánh giá độ bền khung là vấn đế cần được quan tâm và nghiên cứu. Bài báo trình bày mô hình mô phỏng và một số kết quả đánh giá tải trọng động tác động lên khung xe tải nhỏ 2,45 tấn khi đi trên đường có mấp mô mặt đường theo tiêu chuẩn ISO 8608:1995. Tải trọng động sẽ được đánh giá bằng các chỉ tiêu về an toàn hàng hóa, tải trọng động và an toàn động lực học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 9 .- Tr.51-56
dc.subjectTải trọng độngvi_VN
dc.subjectGia tốc thẳng đứngvi_VN
dc.subjectHệ số tải trọng độngvi_VN
dc.titleĐánh giá tải trọng động tác dụng lên khung xe tải 2,45 tấn lắp ráp tại Việt Nam =vi_VN
dc.title.alternativeAssessment of dynamic forces applied on frame of light truck 2,45 tons assembled in Viet Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
710.83 kBAdobe PDF
Your IP: 3.16.29.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.