Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95076
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trúc Lan-
dc.date.accessioned2024-01-17T07:46:38Z-
dc.date.available2024-01-17T07:46:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009178-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95076-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Gogi House Hùng Vương. Từ đó đề ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng Gogi House-Vincom Hùng Vươngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.199.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.