Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2024-01-19T06:52:07Z-
dc.date.available2024-01-19T06:52:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902213-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95272-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
746.45 kBAdobe PDF
Your IP: 18.224.29.201


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.