Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95296
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Đỗ, Thị Tuyết
Dương, Thanh Thảo
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Description: 72 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95296
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.65.65


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.