Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95304
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorVương, Vĩnh Phước-
dc.date.accessioned2024-01-19T08:01:14Z-
dc.date.available2024-01-19T08:01:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015329-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95304-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng vận dụng chiến lược digital marketing qua mạng xã hội Facebook của Công ty TNHH Sự Kiện và Thương Mại HT Travel. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp cho khai thác các công cụ digital marketing đạt hiệu quả để nâng cao hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp trên mạng xã hội Facebook.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích chiến lược Digital Marketing qua mạng xã hội Facebook tại công ty trách nhiệm hữu hạn sự kiện và thương mại HT travelvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.