Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95501
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Son-
dc.contributor.authorNguyễn, Phạm Yến Khoa-
dc.date.accessioned2024-01-24T07:10:38Z-
dc.date.available2024-01-24T07:10:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006095-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95501-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá hoạt động marketing của sản phẩm OCOP trà mãng cầu Long Giang và gắn marketing sản phẩm với du lịch của Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá hoạt động marketing của sản phẩm OCOP trà mãng cầu Long Giang và gắn marketing sản phẩm với du lịch của Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.116.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.