Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95587
Title: Các nhân tố ảnh hưởng của quảng cáo trên TikTok đến quyết định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Kim Phượng
Nguyễn, Thị Như Ý
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng của quảng cáo trên TikTok đến quyết định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội TikTok.
Description: 93 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95587
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.151.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.