Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95591
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorTạ, Tuấn Kiệt-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:29:38Z-
dc.date.available2024-01-29T01:29:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010064-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95591-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử MoMo của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử MoMo của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleÝ định tiếp tục sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.152.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.