Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95593
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorPhạm, Trần Như Ý-
dc.date.accessioned2024-01-29T01:32:44Z-
dc.date.available2024-01-29T01:32:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903315-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95593-
dc.description114 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các thành phần giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại cửa hàng Bách Hóa Xanh của khách hàng tại Cần Thơ. Từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp nâng cao giá trị thương hiệu và gia tăng quyết định mua sắm của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua sắm của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh tại địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.97.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.