Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95594
Title: Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp nhà hàng Gogi House tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Đỗ, Hữu Cường
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp nhà hàng Gogi House tại thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp nhà hàng Gogi House cải thiện trải nghiệm thương hiệu từ đó nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
Description: 148 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95594
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.