Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95601
Title: Nghiên cứu trải nghiệm sau khi mua của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ trên nền tảng Tiktokshop
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Lê, Thị Thúy Kiều
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu trải nghiệm sau khi mua của khách hàng tại địa bàn thành phố Cần Thơ trên nền tảng Tiktokshop. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện trải nghiệm sau khi mua sắm trên Titkokshop, từ đó mở rộng lòng trung thành của khách hàng đồng thời thu hút thêm khách hàng tiềm năng khác có ý định mua trên sàn thương mại điện tử Tiktokshop.
Description: 55 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95601
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.172.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.