Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95609
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorĐào, Uy Thịnh-
dc.date.accessioned2024-01-29T06:46:53Z-
dc.date.available2024-01-29T06:46:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2002233-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95609-
dc.description54 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thương hiệu xanh ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khách sạn xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của thương hiệu xanh đến ý định lựa chọn khách sạn xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.55.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.