Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95614
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Diễm Quỳnh-
dc.date.accessioned2024-01-29T06:52:55Z-
dc.date.available2024-01-29T06:52:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2002231-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95614-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích, đánh giá hoạt động digital marketing của nhãn hàng Bocalex thuộc Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp đẩy mạnh hoạt động Digital Marketing của nhãn hàng Bocalex thuộc Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động Digital Marketing cho nhãn hàng Bocalex thuộc công ty cổ phần Dược Hậu Giang.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.157.107


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.