Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95627
Title: Tác động của việc ứng dụng tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) đến sự hài lòng của du khách đối với hoạt động quảng bá du lịch tại thành phố Cần Thơ.
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Phùng, Thị Mộng Thơ
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với việc ứng dụng tiếp thị kỹ thuật số vào hoạt động quảng bá du lịch tại thành phố Cần Thơ; từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của du khách nội địa đối với việc ứng dụng Digital Marketing trong hoạt động quảng bá du lịch của thành phố Cần Thơ.
Description: 113 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95627
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.185.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.