Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95628
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố trên bao bì đến quyết định mua sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Trầm, Phối Phối
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ quan trọng của các nhân tố trên bao bì đối với ý định mua sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo, từ đó đề xuất hàm ý quản trị cải thiện bao bì sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo nhằm thu hút khách hàng.
Description: 85 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95628
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.184.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.