Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95647
Title: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội đến quyết định mua của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ Trường hợp: Ngành hàng tiêu dùng nhanh
Authors: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Nguyễn, Bảo Linh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các tác động của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội đến quyết định mua sản phẩm tiêu dùng nhanh của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị thông qua truyền miệng điện tử trên mạng xã hội cho doanh nghiệp.
Description: 123 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95647
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.249.158


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.