Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95651
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trúc Linh-
dc.date.accessioned2024-01-29T09:09:20Z-
dc.date.available2024-01-29T09:09:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2002198-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95651-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của hành trình trải nghiệm khách hàng trên nền tảng trực tuyến đến lòng trung thành thông qua vai trò trung gian của sự hài lòng tại cửa hàng FPT Shop. Từ đó, đề ra các hàm ý quản trị nhằm thu hút khách hàng mua sắm trên nền tảng trực tuyến của FPT Shop.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của trải nghiệm khách hàng trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng trường hợp: Thương hiệu FPT Shop tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.196.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.