Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95655
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Honda Hồng Đức - Thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Lưu, Hoàng Duy
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu, đánh giá các nhân tố thuộc về chất lượng dịch vụ của Head Honda Hồng Đức đến sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Cần Thơ từ đó đề ra một số hàm ý quản trị nhằm giúp doanh nghiệp cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Description: 117 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95655
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.200.226


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.