Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95656
Title: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Trần, Nhật Quang
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng tới sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ và từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử bán lẻ nâng cao và duy trì sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới .
Description: 65 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95656
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.102.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.