Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95658
Title: Nghiên cứu tác động của marketing giác quan đến chất lượng cảm nhận, nhận thức về thương hiệu và quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Nguyễn, Thị Phương Thảo
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của marketing giác quan đến chất lượng cảm nhận, nhận thức về thương hiệu và quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ, trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho các siêu thị đưa ra các chiến lược marketing giác quan tác động tích cực đến quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng.
Description: 125 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95658
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.147.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.