Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95671
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngẫu hứng qua thương mại điện tử của giới trẻ tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ.
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Lâm, Gia Linh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngẫu hứng qua thương mại điện tử của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp thúc đẩy quyết định mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng.
Description: 97 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95671
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.31.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.