Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95735
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Nguyên Thông-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Yến-
dc.date.accessioned2024-01-30T07:14:30Z-
dc.date.available2024-01-30T07:14:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95735-
dc.description.abstractSản phẩm du lịch luôn luôn được xem là vấn đề cốt lõi của nền kinh tế dịch vụ cần được chú trọng đầu tư nghiên cứu. Hoạt động quảng bá, tiếp thị sản phẩm du lịch là công cụ đắc lực cho việc giới thiệu các sản phẩm được xây dựng, tạo dựng được hình ảnh chân thực của du lịch Đồng Tháp và các sản phẩm du lịch Đồng Tháp, cung cấp được thông tin đúng và đủ cho đúng đối tượng cần thông tin và làm nổi bật các giá trị quan trọng nhất nhằm định vị được vị trí của du lịch Đồng Tháp và từng sản phẩm của du lịch Đồng Tháp đối với thị trường khách.Trong bối cảnh hội nhập kinh tế và tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, việc nghiên cứu xây dựng phát triển và xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch là hết sức quan trọng. Trong phạm vi bài viết, chúng tôi phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch tại tỉnh Đồng Tháp trong xu thế hội nhập hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 11, Số 06 .- Tr.102-114-
dc.subjectChiến lược phát triển du lịchvi_VN
dc.subjectPhát triển sản phẩm du lịchvi_VN
dc.subjectQuảng bá sản phẩm du lịchvi_VN
dc.subjectSản phẩm du lịchvi_VN
dc.subjectTỉnh Đồng Thápvi_VN
dc.titleMột số giải pháp xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch Đồng Tháp trong xu thế hội nhậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.242.46


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.