Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95780
Title: XÂY DỰNG WEBSITE KẾT NỐI KHÁCH DU LỊCH VỚI HƯỚNG DẪN VIÊN
Other Titles: BUILD A WEBSITE CONNECTING TOURISTS WITH TOUR GUIDES
Authors: Trương, Thị Thanh Tuyền
Đỗ, Vĩnh Kỳ
Keywords: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Hiện nay, tại nhiều quốc gia trên thế giới ngành Du lịch đóng góp một phần quan trọng trong tổng sản phẩm kinh tế quốc dân, thậm chí là ngành kinh tế mũi nhọn của quốc gia đó. Có thể kể đến một vài quốc gia như Pháp, Anh, Thái Lan,Hàn Quốc, Nhật Bản. Tại Việt Nam, ngành Du lịch được xác định là một trong ba ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước. Sau hai năm suy giảm nghiêm trọng bởi tác động của dịch COVID-19. ViệtNam là một trong những nước có chính sách du lịch mới cho các khách du lịch đến từ mọi nơi trên thế giới. Ngành Du lịch Việt Nam đã ghi nhận sự phục hồi mạnhmẽ.Du lịch là một trong những trải nghiệm tuyệt vời, không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Nhận thấy rằng nhu cầu Du lịch ngày càng tăng, Website kết nối khách du lịch với hướng dẫn viên ra đời với mong muốn nâng cao nền Du lịch nước nhà, tăng cao tính trải nghiệm dành cho khách du lịch, tạo thêm công ăn việc làm cho các hướng dẫn viên cũng như sinh viên. Website được xây dựng dựa trên cơ sở dữ liệu NoSQL (MongoDB), ReactJS và NodeJS. Website được xây dựng cho 3 nhóm người dùng chính: 1. Khách du lịch: đặt tour, đặt hướng dẫn viên, thanh toán trực tuyến…. 2. Hướng dẫn viên: tạo tour,quản lý các tour, quản lý các booking….. 3. Quản trị viên: Duyệt hướng dẫn viên, quản lý doanh thu, quản lý người dùng……
Description: 68 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95780
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.60.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.