Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95904
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Nhàn-
dc.contributor.authorTrịnh, Hoài Linh-
dc.date.accessioned2024-02-01T01:25:20Z-
dc.date.available2024-02-01T01:25:20Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95904-
dc.description.abstractTrí tuệ cảm xúc (TTCX) thể hiện việc nhận thức và khả năng quản lý cảm xúc của bản thân và trong các mối quan hệ. Sinh viên đại học là nguồn nhân lực trí thức lõi của mỗi quốc gia. Kết quả học tập và khả năng vận dụng tri thức học tập có vai trò dẫn dắt sự nghiệp và góp phần quyết định sự thành công của mỗi sinh viên. Nghiên cứu được thực hiện với mục đích đánh giá ảnh hưởng của TTCX (với 5 yếu tố thành phần là: tự nhận thức, tự điều chỉnh cảm xúc, đồng cảm, tự tạo động lực và kỹ năng xã hội) đến kết quả học tập kỳ vọng của sinh viên đại học ở Việt Nam. Mô hình nghiên cứu được kiểm định từ cơ sở dữ liệu khảo sát 225 sinh viên đến từ các trường đại học ở Việt Nam. Đồng thời nghiên cứu cũng đưa ra các khuyến nghị đối với các bên liên quan để cải thiện TTCX từ đó nâng cao kết quả học tập kỳ vọng của sinh viên đại học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trí thức cho đất nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 171 .- Tr.103-116-
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.subjectKết quả học tập kỳ vọngvi_VN
dc.subjectSinh viên đại họcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trí tuệ cảm xúc đến kết quả học tập kỳ vọng: Nghiên cứu tự cảm nhận của sinh viên đại học ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
17.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.20.221.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.