Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96082
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị LOTTE Mart Cần Thơ
Authors: Lê, Long Hậu
Võ, Thị Kim Xuyến
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị LOTTE Mart Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị.
Description: 94 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96082
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.128.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.