Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96092
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Thu Duyên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Diễm Phúc-
dc.date.accessioned2024-02-20T02:29:10Z-
dc.date.available2024-02-20T02:29:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015417-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96092-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của video quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp có được những hướng tiếp cận đến với các khách hàng tiềm năng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích tác động của video quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.67.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.