Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thanh Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lệ Nhi-
dc.date.accessioned2024-02-20T07:11:34Z-
dc.date.available2024-02-20T07:11:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006174-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96116-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân Hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Cần Thơ để làm cơ sở đề xuất ra một số khuyến nghị giúp phát triển dịch vụ thẻ tốt nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.63.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.