Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96258
Title: Các yếu tố của hình ảnh điểm đến tác động đến sự hài lòng, ý định giới thiệu và ý định quay lại của khách du lịch đến Bình Phước
Authors: Nguyễn, Phan Thu Hằng
Lê, Nguyễn Bình Minh
Lê, Mai Hải
Lê, Đình Nghi
Đinh, Thị Kiều Chinh
Keywords: Bình Phước
Du lịch
Hình ảnh điểm đến
Sự hài lòng của du khách
Ý định quay lại
Ý định giới thiệu
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và phát triển;Số 312 .- Tr.79-88
Abstract: Nghiên cứu nhằm kiểm tra tác động của hình ảnh điểm đến đến sự hài lòng, ý định quay lại và ý định giới thiệu của khách du lịch. Ngoài ra, tác động của sự hài lòng của du khách đến ý định quay lại và ý định giới thiệu cũng được kiểm định trong mô hình nghiên cứu. Nghiên cứu này áp dụng PLS-SEM, với cỡ mẫu là 300 khách du lịch nội địa đã từng du lịch đến Bình Phước ít nhất một lần. Kết quả nghiên cứu này đã chứng minh rằng hình ảnh điểm đến ảnh hưởng trực tiếp đến ý định quay lại và ý định giới thiệu, và gián tiếp thông qua sự hài lòng của du khách. Kết quả nghiên cứu cho thấy tác động của các nhân tố là tích cực. Nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản lý nhằm xây dựng hình ảnh điểm đến và cải thiện dịch vụ du lịch để du khách hài lòng hơn khi đến với Bình Phước và gia tăng ý định quay lại cũng như giới thiệu của họ trong tương lai.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96258
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.195.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.