Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97043
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Ngọc-
dc.contributor.authorCao, Anh Thảo-
dc.date.accessioned2024-03-03T07:38:48Z-
dc.date.available2024-03-03T07:38:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97043-
dc.description.abstractBài viết này nghiên cứu tác động của SMMAs đến sự sẵn lòng trả giá cao hơn (WTPPP) của người tiêu dùng. Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát online 540 người tiêu dùng Việt Nam. Dữ liệu được phân tích theo kỹ thuật PLS-SEM với sự hỗ trợ của phần mềm Smartpls 3.3. Kết quả phân tích cho thấy tác động gián tiếp của SMMAs đến WTPPP của người tiêu dùng qua hình ảnh thương hiệu, chất lượng cảm nhận đối với thương hiệu trong quảng cáo. Kết quả này đã có những đóng góp nhất định về lý luận trong việc giải thích thêm phản ứng với giá của người tiêu dùng ở Việt Nam dưới tác động của SMMAs. Đồng thời, nghiên cứu cũng khuyến nghị chương trình tiếp thị trên SM của doanh nghiệp phải cung cấp kiến thức về thương hiệu cho người tiêu dùng, thuyết phục họ về chất lượng sản phẩm/dịch vụ nhằm tăng WTPPP của họ với thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 316 .- Tr.65-75-
dc.subjectKiến thức thương hiệuvi_VN
dc.subjectChất lượng cảm nhậnvi_VN
dc.subjectHoạt động tiếp thị truyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectSự sẵn lòng trả giá cao hơnvi_VN
dc.titleTác động của hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội (SMMAS) đến sự sẵn lòng trả giá cao hơn của người dùng phương tiện truyền thông xã hội Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.68.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.